Tuesday, October 6, 2009

Angel Locsin's Message regarding The EMMY Nomination



Hindi ko po alam kung paano ako makakapagpasalamat.

Sa dami po ng blessings na dumarating, para po akong nalulunod sa saya.

Bukod po sa biniyayaan po ako ng mga mababait na fans at nabigyan din po ako ng opportunity na makatulong sa kapwa nitong nagdaan, heto pa pong pagpasok ng Emmy Awards.

Speechless po ako, para na po akong nanalo sa pagiging nominated pa lang.

Ang laki po ng pasasalamat ko to the people behind the success of LOBO -- sa mga artistang nakatrabaho ko, sa directors namin, sa buong production, at siyempre sa mga fans na tumangkilik ng Lobo.

Kung wala po ang mga taong nabanggit ko, wala rin po ang pagkakataong ito. Kaya po angkinin po nating lahat ang karangalang ito, para sa atin po ito.



1 comment:

Nicky said...

congratulations angel!